Hợp Nhất Group

Waterfall Security- Giải pháp tường lửa một chiều (Data Diode)

Tường lửa 1 chiều Waterfall Security cho phép tích hợp CNTT / OT an toàn, kiểm soát có kỷ luật và giám sát mạng công nghiệp theo thời gian thực. Tường lửa 1 chiều Data Diode hay còn gọi USG ( Unidirectional Security Gateways ) thay thế tường lửa trong môi trường mạng công nghiệp, cung cấp sự bảo vệ tuyệt đối để kiểm soát các hệ thống và mạng OT khỏi các cuộc tấn công bắt nguồn từ các mạng bên ngoài. Cổng bảo mật một chiều cho phép giám sát nhà cung cấp, dịch vụ đám mây công nghiệp và khả năng hiển thị hoạt động cho các doanh nghiệp và khách hàng hiện đại bằng cách sao chép máy chủ, mô phỏng các thiết bị công nghiệp và dịch dữ liệu công nghiệp sang định dạng đám mây. Do đó, công nghệ USG - Unidirectional Security Gateways đại diện cho sự thay thế plug-and-play cho tường lửa trong môi trường công nghiệp, không có lỗ hổng và vấn đề bảo trì luôn đi kèm với việc triển khai tường lửa.

Cổng an ninh một chiều

Cổng 1 chiều giải pháp chứa cả thành phần phần cứng và phần mềm. Các thành phần phần cứng bao gồm Mô-đun TX, chứa máy phát / laser sợi quang và Mô-đun RX, có chứa máy thu quang, nhưng không có laser. Các thành phần phần cứng - máy phát, cáp quang và máy thu, (hoặc công nghệ diode dữ liệu lõi) - cùng với các thành phần phần mềm - đầu nối phần mềm ứng dụng công nghiệp - đảm bảo truyền một chiều và sao chép thông tin máy chủ từ mạng OT sang mạng bên ngoài, nhưng ngăn chặn sự lan truyền của bất kỳ vi rút, tấn công DOS, lỗi của con người hoặc bất kỳ cuộc tấn công mạng nào trở lại mạng được bảo vệ.

Chi tiết tường lửa 1 chiều USG UNIDIRECTIONAL SECURITY GATEWAY WF-500 ( Waterfall WF-500 )

Ngoài sản phẩm Data Diode Waterfall Security , chúng tôi còn cung cấp giải pháp của Data diode Fox-It , Data Diode OWL Cyber Defense

Tải xuống bảng dữ liệu sản phẩm

TÀI LIỆU GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

BẢNG DỮLIỆU




Câu hỏi thường gặp trước khi mua hàng

✓ Trả lời: Dải sản phẩm thiết bị mạng chính hãng tồn kho phong phú đủ chủng loại, Chúng tôi đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Với chính sách bán hàng linh hoạt và nhiều ưu đãi.
✓ Trả lời: Tất cả sản phẩm do chúng tôi phân phối được nhập khẩu chính hãng thiết bị mạng, đầy đủ giấy tờ CO,CQ do thiết bị mạng cung cấp. Hợp Nhất luôn tâm niệm chữ Tín quý hơn Vàng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa các công cụ kiểm tra hàng giả, hàng nhái để khách hàng tự bảo vệ mình.
✓ Trả lời: Đội ngũ kỹ thuật và kỹ sư bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
✓ Trả lời: Hợp Nhất là nhà phân phối sản phẩm thiết bị mạng chính hãng uy tín danh tiếng tại thị trường Việt Nam. Hợp Nhất luôn tiên phong cung cấp các giải pháp tích hợp trước và sau bán hàng nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị mạng chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm đã được hàng ngàn khách hàng trên cả nước hợp tác và tín nhiệm.
✓ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt.