Hợp Nhất Group

F5 Networks - Giải pháp cân bằng tải ứng dụng ADC Load Balancer

Giới thiệu chung

F5 Networks, Inc. (NASDAQ: FFIV) là nhà cung cấp giải pháp tối ưu hóa Mạng phân phối ứng dụng dẫn đầu thị trường trên thế giới (Application Delivery Controller/Network – ADC/ADN). F5 cung cấp các giải pháp giúp cho các ứng dụng được bảo mật hơn, nhanh hơn và luôn luôn sẵn sàng, giúp các tổ chức doanh nghiệp giảm thiểu chi phí đầu tư và tiết kiệm rất nhiều chi phí liên quan đến việc ngưng trệ việc cung cấp dịch vụ qua các ứng dụng. F5 tối ưu hóa các ứng dụng và giúp ứng dụng làm việc nhanh hơn, tiêu tốn ít tài nguyên hơn bằng việc đưa vào hệ thống mạng các thiết bị thông minh, dễ quản lý. Khả năng mở rộng của F5 rất linh hoạt và thông minh dựa trên khả năng tích hợp tối ưu hóa ứng dụng, bảo vệ ứng dụng, hệ thống mạng, và phân phối ứng dụng an toàn, tất cả chỉ trên một nền tảng chung.

F5 giúp các tổ chức doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hoàn hảo qua việc phân phối các ứng dụng cốt lõi an toàn, nhanh và sẵn sàng, hơn nữa F5 giúp các doanh nghiệp luôn sẵn sàng thích ứng với việc phát triển nhanh các nhu cầu trong kinh doanh. Hơn 10,000 tổ chức và nhà cung cấp dịch vụ trên thế giới đang tin tưởng và sử dụng F5 trong các ứng dụng quan trọng của họ. F5 có văn phòng chính tại Seattle, Washington và các văn phòng đại diện trên khắp thế giới.

Thách thức và nhu cầu
Ngày nay trong thời đại công nghệ thông tin, các khách hàng, đối tác, nhân viên công ty đều sử dụng các ứng dụng kinh doanh được phân phối qua hệ thống mạng. Những ứng dụng này là những công cụ không thể thiếu từ email, website đến các đơn hàng của khách hàng.

Khi doanh nghiệp muốn thành công thì các ứng dụng kinh doanh phải làm việc. Chúng cần phải được bảo mật, hoạt động nhanh, và hơn nữa là luôn luôn sẵn sàng.

Nhưng khi các doanh nghiệp càng phát triển với càng nhiều ứng dụng, độ phức tập về hệ thống và ứng dụng sẽ tăng lên – đây chính là điểm mấu chốt làm cho hệ thống mạng và ứng dụng ngừng hoạt động.

Giải pháp/Sản phẩm

Các sản phẩm của F5 Network bao gồm:

Model F5 Networks : BIG-IP 12250v, BIG-IP 11050, BIG-IP 11000, BIG-IP 10350v-N, BIG-IP 10200v, BIG-IP 10250v, BIG-IP 10255v-SSL , BIG-IP 10000s, BIG-IP 10050s, BIG-IP 10055s, BIG-IP 7200v, BIG-IP 7250v, BIG-IP 7255v-SSL, BIG-IP 7000s, BIG-IP 7050s, BIG-IP 7055s, BIG-IP 5200v, BIG-IP 5250v, BIG-IP 5000s, BIG-IP 5050s, BIG-IP 4200v, BIG-IP 4000s, BIG-IP 2200s, BIG-IP 2000s , VIPRION 4800 , VIPRION 4480, VIPRION 2400, VIPRION 2200




Câu hỏi thường gặp trước khi mua hàng

✓ Trả lời: Dải sản phẩm thiết bị mạng chính hãng tồn kho phong phú đủ chủng loại, Chúng tôi đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Với chính sách bán hàng linh hoạt và nhiều ưu đãi.
✓ Trả lời: Tất cả sản phẩm do chúng tôi phân phối được nhập khẩu chính hãng thiết bị mạng, đầy đủ giấy tờ CO,CQ do thiết bị mạng cung cấp. Hợp Nhất luôn tâm niệm chữ Tín quý hơn Vàng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa các công cụ kiểm tra hàng giả, hàng nhái để khách hàng tự bảo vệ mình.
✓ Trả lời: Đội ngũ kỹ thuật và kỹ sư bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
✓ Trả lời: Hợp Nhất là nhà phân phối sản phẩm thiết bị mạng chính hãng uy tín danh tiếng tại thị trường Việt Nam. Hợp Nhất luôn tiên phong cung cấp các giải pháp tích hợp trước và sau bán hàng nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị mạng chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm đã được hàng ngàn khách hàng trên cả nước hợp tác và tín nhiệm.
✓ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt.